top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนBrr Sppw

Mix&Matchเสื้อยืดตัวใหญ่ กางเกงยีนส์ยังไงให้ดูcool ตามสไตล์เด็ก 90 's

ลองหยิบเอา item หลักสามัญประจำบ้านอย่างเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ตัวโปรดขึ้นมาใส่ยังไงให้สนุกดูcool & chic วันนี้เราจึงมีเทคนิคง่ายๆที่จะทำให้สาวๆสามารถใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ให้ดูสนุก และมั่นใจมาบอกต่อกันน


 



1 เสื้อยืดสีขาวพื้น ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาตรงสุดเบสิค


คิดอะไรไม่ออก หยิบเสื้อสีขาวไว้ก่อนเด้อแม่ เพราะเสื้อขาวจับคู่กับสีอะไรก็เข้ากัน แล้วถ้ายิ่งเป็นกางเกงยีนส์สีเดนิมด้วยแล้ว บอกได้เลยว่า รอด แพทเทิร์นเสื้อขาว กางเกงยีนส์ไม่เคยล้าสมัย จะยุคไหน วัยไหน ก็ยังให้ความรู้สึกเท่ห์นิดๆปนน่ารักหน่อยๆ งานนี้ถึงจะเรียบแต่รอดบอกเล้ย









2 เสื้อแขนยาวซ้อนทับด้วยเสื้อยืดตัวใหญ่ match กับกางเกงยีนส์ขาเต่อ





เพิ่มความสนุกให้กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์อีกหนึ่งstep ด้วยการใส่เสื้อเสื้อแขนยาวซ้อนทับเสื้อยืดตัวใหญ่อีกทีหนึ่ง จับคู่กับกางเกงยีนส์พับขา หรือจะเป็นขาเต่อก็เข้ากัน เพียงแค่นี้ก็พร้อมออกไปลุยถ่ายรูปเล่น อวดoutfit คูลๆกับเพื่อนๆได้แล้ว




3 เสื้อแจ็คเก็ตตัวโปรด







เสื้อแจ็กเก็ตนั้นนอกจากจะให้ความอบอุ่น และป้องกันความร้อนได้แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใกล้ตัวที่ช่วยให้สาวๆที่ชอบใส่ยีนส์ได้ feeling แบบ Boylishอีกนะ รู้ยังง มีทั้งประโยชน์แถมยังเป็นพร็อบช่วยให้สาวๆสามารถแต่งตัวสนุกมากขึ้นได้อีกด้วย



4 กางเกงยีนส์เอวสูง




มันก็เท่ห์นิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆโชว์เอวคอดกันไปตามๆกันกับกางเกงยีนส์เอวสูงอีกหนึ่งเอ้าท์ฟิตชิ้นสำคัญที่ไม่ว่าจะจับแต่งคู่กับอะไรก็เข้ากันไปหมดเหมาะกับสาวๆเอวบางร่างน้อยสุดด




5 ผ้าพันคอหรือผ้าโพกผม



ใครว่าเสื้อยืด กางเกงยีนส์ใส่แล้วดูแมนไปเตะบอล ไม่จริงเลย เพิ่มความน่ารักให้กับสาวๆได้ง่ายๆเพียงแค่ใช้ผ้าผูกที่ผม หรือ จะใช้ผูกเป็นผ้าพันคอก็เพิ่มความเป็นสาวหวานได้แล้ว จะเป็นผ้าสีพื้นหรือจะเต็มไปด้วยลวดลายสีสันก็ผ่านหมด





6 แว่นตาสุดชิค



เพียงแค่หยิบแว่นตาสุดแนวสักอันขึ้นมาสวม ก็ช่วยทำให้เสื้อยืดตัวโคร่งกับกางเกงยีนส์ในลุคสบายๆ ดูเท่ห์ไปอีก แว่นตาเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆไม่ควรพลาดช้อปไว้ติดกระเป๋า เท่ห์ๆ ชิคๆได้ง่ายๆ ไม่เน้นเยอะ





7 หมวก




หมวกจัดว่าเป็นitem ยอดฮิตอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆไม่ควรพลาด พกติดกระเป๋าไว้ไปด้วยไม่เสียหาย หมวกใบคู่ใจจะช่วยทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพียงแค่เลือกหมวกให้ทั้งรูปทรงและสี match กับเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ อีกหนึ่งเทคนิคง่ายๆที่ช่วยทำให้outfitธรรมดาๆชวนดู ไม่น่าเบื่อ




8 เลือกเสื้อกับกางเกงยีนส์สีคุมโทน






การคุมโทนสี เสื้อกับกางเกงที่มีสีสันไปในทิศทางเดียวกันจะช่วยทำให้เรารู้สึกมั่นใจกับ outfit วันนั้นมากขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆคนไหนที่เลือกคู่สีเสื้อให้เหมาะกับกางเกงไม่เก่ง หรือคนที่ขี้เกียจเลือกสีเสื้อผ้าหรือแม้กระทั่งสีรองเท้า ก็สามารถเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้ได้เล้ย


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page